บทเรียนออนไลน์ วิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ  รหัสวิชา ง23102 ม.3

หน้าเว็บ

  • คำแนะนำในการใช้บทเรียน
  • คำอธิบายรายวิชา
  • ตัวชี้วัด
  • แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
  • ติดต่อเรา
  • ลงชื่อเข้าใช้
  • ส่งงาน
  • ส่งชิ้นงาน

วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ใบงาน






ใบงานที่ 4.1 คลิกที่นี่


ใบงานที่ 4.2 คลิกที่นี่





เขียนโดย วิภาภรณ์ เจือจันทร์ ที่ 11:10
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับมือถือ
สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
วิภาภรณ์ เจือจันทร์
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2017 (58)
    • ▼  พฤศจิกายน (58)
      • หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
      • แบบทดสอบก่อนเรียนหน่วยการเรียนรู้ที่ 1
      • 1.1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
      • 1.2 ขั้นตอนการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
      • 1.3 แบบเสนอโครงงานคอมพิวเตอร์
      • 1.4 ใบงาน
      • แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยการเรียนรู้ที่ 1
      • หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การเขียนโปรแกรมภาษาขั้นพื้นฐาน
      • แบบทดสอบก่อนเรียนหน่วยการเรียนรู้ที่ 2
      • 2.1 หลักการพื้นฐานในการเขียนโปรแกรม
      • 2.2 โครงสร้างของโปรแกรม
      • 2.3 ตัวแปร
      • 2.4 คำสั่งในการแสดงผลข้อมูลและรับข้อมูล
      • 2.4.1 การลำดับคำสั่ง
      • 2.4.2 การตรวจสอบเงื่อนไข
      • 2.4.3 การทำซ้ำ for
      • 2.4.4 การทำซ้ำ while
      • 2.5 การเขียนโปรแกรมอย่างง่ายโดยการใช้จาวาสคริปต์ ...
      • ความรู้เพิ่มเติม
      • สรุปสาระสำคัญ
      • ใบงาน
      • แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยการเรียนรู้ที่ 2
      • หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศนำเสน...
      • แบบทดสอบก่อนเรียนหน่วยการเรียนรู้ที่ 3
      • 3.1 การเลือกซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมกับลักษณะของงานนำเสนอ
      • 3.2 การใช้ซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ดิจิทัลมาช่วยในการนำเสนอ
      • 3.3 ขั้นตอนการสร้างงานนำเสนอด้วยซอฟต์แวร์ Microsof...
      • 3.3.1 ส่วนประกอบของหน้าต่างซอฟต์แวร์ไมโครซอฟต์เพาเ...
      • 3.3.2 ริบบอนต่างๆในหน้าต่างซอฟต์แวร์ไมโครซอฟต์เพาเ...
      • 3.3.3 การปิดหรือออกจากซอฟต์แวร์ไมโครซอฟต์เพาเวอร์พ...
      • 3.3.4 สร้างงานนำเสนอจากแม่แบบ (Template)
      • 3.3.5 ดัดแปลงแก้ไขงานนำเสนอจากแม่แบบ
      • 3.3.6 บันทึกงานนำเสนอที่สร้างเรียบร้อย
      • 3.3.7 การแทรกไฟล์เสียงลงในงานนำเสนอ
      • 3.3.8 การใส่ลูกเล่นในการนำเสนอ
      • 3.3.9 การนำเสนอภาพนิ่ง
      • 3.4 อุปกรณ์ดิจิทัลที่ช่วยในการนำเสนองาน
      • 3.5 การเขียน Storyboard
      • ความรู้เพิ่มเติม
      • สรุปสาระสำคัญ
      • ใบงาน
      • แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยการเรียนรู้ที่ 3
      • หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 การใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสร้างชิ...
      • แบบทดสอบก่อนเรียนหน่วยการเรียนรู้ที่ 4
      • 4.1 การสร้างสืออิเล็กทรอนิกส์ด้วยซอฟต์แวร์ฟลิปอัล...
      • 4.2 การเตรียมสร้างงานหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
      • 4.3 การตั้งค่าหน้ากระดาษของหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
      • 4.4 การใส่เสียงและเพลงประกอบในสื่ออิเล็กทรอนิกส์
      • 4.5 การตั้งค่าหน้าปกหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
      • 4.6 การเพิ่มเนื้อหาข้อความของหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
      • 4.7 การแทรกรูปภาพ เสียง และภาพยนตร์ในหนังสืออิเล็ก...
      • 4.8 การสร้างสารบัญในหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
      • 4.9 การสร้างแผ่นซีดี
      • 4.10 ข้อควรปฏิบัติในการทำโครงงาน
      • ความรู้เพิ่มเติม
      • สรุปสาระสำคัญ
      • ใบงาน
      • แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยการเรียนรู้ที่ 4
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.